https://tpc.googlesyndication.com/simgad/8045142562622600543


Recent Post

Monday, September 26, 2011

Wimbo wa Kizunguzungu wa Rachel wa THT

Nifunguwe macho, ningoze popote uendapo
Wewe thamani yangu, chozi langu
Pendo langu utalosema, niyasema ndiyo
Kama baya nitasema sio,
Mara chache mpenzi, kukataa lisemalo nifurahie
Baby kwa kila zuri nitendalo
 
Kiitikio
Ama kweli kizunguzungu
Kinanichanganya mpaka kinanipa wazimu
Siishi kuwaza kunywa sumu
Sababu ya huyu brother Man x 2
 
Ubeti 2
 
Ufunguwe moyo naukabidhi kwako
Uwe wako, wewe ndiyo nyota yangu
Chozi langu mwanga wangu
Utalosema nitasema ndiyo
Na kama baya nitasema siyo
Mara chache mpenzi
Kukataa usemalo
Nifurahie baby kwa kila zuri nitendalo
 
 
Kiitikio
 
Ama kweli kizunguzungu
Kinanichanganya mpaka kinanipa wazimu
Siishi kuwaza kunywa sumu
Sababu ya huyu brother Man x 2
 
Kibwagizo
Ni wewe niliyekuona
Mbele ya macho yangu
Niliwazee, nikuliwazee iyee
Nisiwaze, umezaliwa wewe uwe wangu x 2
 

No comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...